Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2020

Dịch vụ chuyên thiết kế sửa chữa quán cà phê tại TPHCM

 Dịch vụ chuyên thiết kế sửa chữa quán cà phê tại TPHCM

Kinh doanh cà phê luôn cần sự thay đổi, mới mẻ. Sau một khoảng thời gian nhất định bạn bắt buộc phải tiến hành nâng cấp, cải tạo quán. Và dịch vụ chuyên thiết kế sửa chữa quán cà phê tại TPHCM của Dthouse sẽ giúp bạn làm điều đó một cách hiệu quả.

Dịch vụ chuyên thiết kế sửa chữa quán cà phê tại TPHCM


Tiệm cà phê của bạn sau một thời gian hoạt động đã bắt đầu cũ kỹ, xuống cấp. Quán còn mới nhưng lại không có gì độc đáo? Bạn muốn khai thác tối đa nhất mặt bằng của mình? Hay muốn mở rộng một chuỗi cà phê với một style đồng bộ? Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên hãy đến với dịch vụ sửa chữa quán cà phê trọn gói của Dthouse.

Những phong cách thiết kế quán cà phê hot nhất hiện nay

Phong cách hiện đại

Xuất xứ từ các nước phương Tây, phong cách thiết kế nội thất hiện đại chú trọng sự tối giản, điểm xuyết bằng những đường nét thanh nhã. Màu sắc chủ đạo là những tông màu cơ bản, trung tính như trắng, đen, xám, be, kem, ghi. Những loại chất liệu mới như kim loại, gương cũng được lên ngôi. Những món đồ nội thất gọn gàng, với những đường thẳng tạo nên nét đặc trưng không thể nhầm lẫn cho phong cách này. Nếu quán cà phê của bạn hướng đến đối tượng khách trẻ, dân du lịch, văn phòng thì đây chính là sự lựa chọn số 1.

Phong cách công nghiệp

Được ra đời nhờ vào sự tận dụng các nhà máy, xưởng bỏ hoang lâu năm. Phong cách côn nghiệp mang đến nét mạnh mẽ, cứng cáp hết sức đặc trưng. Không còn các chi tiết mềm mại, hoa mỹ, các chất liệu gạch thô, bê tông, kim loại xuất hiện rất nhiều. Đây là kiểu cà phê rất phù hợp cho những người có cá tính, phóng khoáng, mạnh mẽ.

Phong cách vintage

Phong cách vintage hướng đến các giá trị xưa cũ, với không gian mang đậm sắc màu hoài niệm đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Nếu cuộc sống xô bồ, công việc nặng nề làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi thì một quán cà phê với tông màu trầm, những món đồ cổ sẽ khiến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thư thái đi rất nhiều.

Phong cách Bohemian

Phong cách này đến từ cộng đồng người du mục Bohemia tại các nước châu Âu. Họ thường xuyên di chuyển đến những nơi khác nhau, sống vô tư, không bị ràng buộc nhiều bởi các quy tắc khô cứng. Một quán cà phê theo phong cách Boho cần có sự phối hợp tinh tế giữa các tông màu rực rỡ, đèn chùm, thảm dệt có họa tiết độc đáo, các chi tiết bằng gạch và gỗ để tránh sự rườm rà, rối mắt.

Phong cách Coastal

Nếu bạn yêu quý biển, muốn tìm đến chút cảm giác mát mẻ, bình yên thì phong cách Costal chính là dành cho bạn. Với những tông màu xanh dương của biển, xanh lá của hàng dừa, trắng từ cát biển. Một quán cà phê theo phong cách coastal sẽ mô phòng những thứ đặc trưng của biển cả, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho khách hàng.

Phong cách Scandinavian

Đây là phong cách đặc trưng của vùng đất Bắc Âu lạnh giá. Một quán cà phê kiển Scandinavian thường có tông màu trắng tinh khiết, gỗ, ánh sáng. Nghe thì có vẻ giản dị, nhưng phong cách này vẫn toát lên vẻ tinh tế, sang trọng khó cưỡng lại. Tất nhiên là không thể bỏ qua những chi tiết nghệ thuật, lông thú hay những hoa văn, họa tiết độc đáo. Đặc biệt ánh sáng tự nhiên luôn xuất hiện xuyên suốt, kết nối các không gian, đem đến sinh khí, cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Dthouse – Dịch vụ chuyên thiết kế sửa chữa quán cà phê tại TPHCM

Nếu như việc sửa chữa nhà đã khiến bạn kiệt sức thì quán cà phê còn kinh khủng hơn rất nhiều. Bạn phải thực hiện việc lên ý tưởng, chọn vật tư, thuê thợ, đứng ra giám sát việc thi công. Và đặc biệt là phải cân đối chi phí sao cho hợp lý nhất. Nếu bạn không đủ khả năng làm những việc này thì hãy tìm đến một dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Chỉ cần nói lên ý tưởng của mình, tất cả những việc khác sẽ có người lo từ a-z.

Dthouse chính là một đơn vị như vậy. Sở hữu đội ngũ thợ, kiến trúc sư tài năng, có trình độ chuyên môn cao, cùng một quy trình làm việc bài bản. Hơn 10 năm qua chúng tôi đã tiếp nhận hàng trăm công trình, hạng mục, trong số đó có nhiều quán cà phê với đủ phong cách, loại hình. Tùy vào yêu cầu của khách hàng, hiện trạng của công trình mà Dthouse sẽ đề ra phương án xử lý thích hợp, tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Dịch vụ chuyên thiết kế sửa chữa quán cà phê tại TPHCM


Cách thức liên hệ với Dthouse

1.      Bạn có thể liên hệ với Dthouse thông qua hotine của chúng tôi là 0909 787 111. Hoặc địa chỉ email dthouse.vn@gmail.com. Trong đó có đầy đủ thông tin về hạng mục cần sửa chữa, yêu cầu, cùng một số lưu ý của bạn.

2.      Sau khi nhận được thông tin Dthouse sẽ phái kỹ thuật viên đến tận nhà bạn để tiến hành công việc kiểm tra, khảo sát. Nếu bạn đồng ý với phương án, mức giá mà chúng tôi cung cấp thì công việc thi công sửa chữa sẽ được tiến hành nhanh chóng.

Nhanh chóng, chất lượng, giá cả hợp lý là những tiêu chí mà dịch vụ chuyên thiết kế sửa chữa quán cà phê tại TPHCM luôn mang đến cho khách hàng. Bạn còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi.

 Xem thêm: Những sai lầm trong sửa chữa nhà ở và phòng khách dễ mắc phải


dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét