Thứ Năm, 19 tháng 8, 2021

Lúc nào cần thuê dịch vị tháo dỡ hoàn trả hiện trạng văn phòng?

Lúc nào cần thuê dịch vị tháo dỡ hoàn trả hiện trạng văn phòng?

Việc chuyển văn phòng bắt buộc phải hoàn trả hiện trạng đúng như ban đầu. Nhưng việc này lại tốn khá nhiều thời gian, công sức. Nếu bạn đang không biết có nên tìm đến một dịch vụ chuyên nghiệp hay không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Lúc nào cần thuê dịch vị tháo dỡ hoàn trả hiện trạng văn phòng

Đa phần các công ty, doanh nghiệp khi thuê văn phòng sẽ thay đổi một chút về thiết kế, công năng của các khu vực, đôi khi còn tác động đến hệ thống điện, điện lạnh, báo cháy của tòa nhà. Để tránh những vấn đề vượt ngoài kiểm soát, chủ tòa nhà thường có yêu cầu bàn giao lại mặt bằng hệt như lúc đầu. Vậy lúc nào cần thuê dịch vụ, lúc nào không cần thuê? Hãy cùng Vmoves.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trường hợp sử dụng dịch vụ tháo dỡ hoàn trả hiện trạng văn phòng?

Với những văn phòng nhỏ, không có quá nhiều đồ đạc, vật dụng thì bạn không cần tìm đến dịch vụ cho phức tạp. Có khi chỉ cần vài tiếng đồng hồ với một số người là đã dọn dẹp xong toàn bộ nơi làm việc của mình. Tuy nhiên không phải văn phòng nào cũng như thế cả. Đặc biệt khi công ty của bạn rơi vào một trong số những trường hợp dưới đây.

Quá nhiều đồ đạc, công việc

Những công ty lớn, nhiều nhân viên đồng nghĩa với việc có nhiều thiết bị, đồ đạc. Lúc này dẫn đến tình trạng có quá nhiều thứ cần phải làm, đóng gói và bạn không biết phải bắt đầu từ đâu, làm như thế nào cho hợp lý cả.

Một số công ty lại có phần lớn nhân viên là nữ, thiếu nam giới vì thế việc tháo dỡ đồ đạc cũng gặp nhiều khó khăn. Hơn nữa việc huy động nhân viên để đóng gói, tháo dỡ mặt bằng chưa chắc đã đạt được hiệu quả như mong muốn, ngoài ra còn ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất làm việc của họ.

Thiết kế văn phòng bị thay đổi nhiều

Nhiều công ty đã tiến hành thay đổi thiết kế văn phòng gốc để phù hợp với văn hóa và hoạt động của doanh nghiệp mình. Nếu là thay đổi nhỏ thì không thành vấn đề gì nhưng với những thay đổi lớn ảnh hưởng đến kết cấu tòa nhà, hệ thống dường dây điện, nước,… thì bạn nên tìm đến thợ chuyên nghiệp để họ trả lại diện mạo ban đầu cho văn phòng.

Không có nhiều thời gian

Có thể văn phòng của bạn không có quá nhiều đồ đạc nhưng mọi người đều quay cuồng với guồng quay công việc thì việc chọn một dịch vụ giúp bạn tháo dỡ, hoàn trả mặt bằng là lựa chọn đúng đắn. Bạn và nhân viên của mình sẽ không phải tốn nhiều thời gian cho những công việc ngoài chuyên môn.

Cần hoàn trả mặt bằng gấp

Vì một số lý do mà bạn cần trả mặt bằng gấp cho chủ tòa nhà. Lúc này thay vì tự làm tất cả thì việc tìm đến một dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm được quỹ thời gian, hoàn thành công việc nhanh chóng hơn rất nhiều.

Tránh rủi ro, đảm bảo an toàn

Nếu không quen với việc chuyển văn phòng thì ngoài việc mất thời gian còn dễ xảy ra những tai nạn ảnh hưởng đến người và của. Nếu muốn tránh những rắc rối không đáng có bạn nên tìm đến một công ty dịch vụ chuyên nghiệp, bởi họ luôn có một quy trình chuẩn mực, hợp lý và nắm được quy tắc làm việc của những tòa nhà văn phòng lớn hiện nay. Nhờ đó mọi thứ luôn diễn ra trôi chảy, thuận lợi, gần như không xảy ra sự cố nào đáng tiếc cả.

Tháo dỡ hoàn trả hiện trạng văn phòng có tốn nhiều chi phí không?

Tùy vào những hạng mục, công việc mà cách dịch vụ sẽ cung cấp một mức giá khác nhau. Tuy nhiên việc tìm đến một đơn vị uy tín với một quy trình làm việc chuẩn xác sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí đấy. Bạn có thể tham khảo thêm về vấn đề này tại đây.

Lúc nào cần thuê dịch vị tháo dỡ hoàn trả hiện trạng văn phòng


Vmoves.vn – Đơn vị chuyên tháo dỡ hoàn trả hiện trạng văn phòng

Là đơn vị tiên phong trong mảng dịch vị sửa chữa, tháo dỡ và vận chuyển văn phòng tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm hoạt động Vmoves.vn sở hữu một đội ngũ thợ chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm trong việc tháo dỡ và hoàn trả mặt bằng. Đặc biệt chỉ trong một khoản thời gian ngắn, chúng tôi sẽ hoàn thành công việc và mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi sẽ giúp khách hàng thực hiện nhiều hạng mục như:

-         Tháo dỡ và vận chuyển vách ngăn, tường thạch cao

-         Cắt hệ thông điện, internet, điện thoại

-         Tháo dỡ các loại cửa, cửa kính, vách kính

-         Tháo gỡ phần trần bằng thạch cao

-         Sơn lại tường theo yêu cầu

-         Tháo thảm, tấm simili trải sàn, tấm gỗ

-         Thu dọn rác, xà bần

-         Thực hiện một số công việc sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng

Hy vọng bài viết trên giúp bạn biết được khi nào thì cần phải thuê dịch vụ hoàn trả hiện trạng văn phòng. Nếu còn bất cứ thắc mắc về vấn đề này hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: 7 đại kỵ phong thủy khi sửa nhà cần tránh


dịch vụ vận chuyển


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét