Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng ngủ trọn gói

 Dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng ngủ trọn gói

Dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng ngủ trọn gói của Dthouse sẽ mang đến một không gian nghỉ ngơi ấn tượng, thoải mái với mức giá cực kỳ phải chăng cho khách hàng. Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm.

Dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng ngủ trọn gói


Một người bình thường dành đến 1/3 thời gian trong cuộc đời để ngủ. Vì vậy không gian phòng ngủ tác động rất lớn đến sức khỏe cũng như tinh thần của bạn. Do đó ai cũng có nhu cầu thiết kế sửa chữa phòng ngủ sao cho mang đậm dấu ấn cá nhân mà vẫn tiện nghi, thoải mái. Và để làm được điều đó bạn cần tuân thủ những nguyên tắc dưới đây.

Những nguyên tắc vàng bạn cần biết khi thiết kế phòng ngủ

Dùng nội thất đơn giản

Phong cách hiện đại chuộng sự tối giản, tinh tế. Hơn nữa không gian phòng ngủ cần nhất là sự yên tĩnh, ấm cúng vì thế cần hạn chế tối đa những chi tiết rườm rà. Vì vậy điều quan trọng nhấ là tạo ra được cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bước chân vào phòng ngủ.

Để làm được điều đó bạn nên chất liệu gỗ lát sàn và nội thất bằng gỗ. Vì chất liệu gỗ thường mang đến cảm giác thô mộc, ấm áp, thoải mái cho toàn bộ căn phòng.

Màu sắc chủ đạo

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì một phòng ngủ có màu sắc phù hợp sẽ mang đến một giấc ngủ sâu, thoải mái cho người sử dụng. Vậy màu sắc như thế nào là phù hợp?

Theo các chuyên gia về nội thất thì các tông màu xanh nhạt, xám nhạt, màu gỗ tự nhiên, màu kem sẽ đem đến cảm giác dễ chịu và giấc ngủ an lành hơn rất nhiều. Bên cạnh đó nếu sợ phòng ngủ đơn điệu bạn có thể dùng những tông màu pastel làm điểm nhấn. Kết hợp với màu sắc từ ga, gối, chăn để đem đến nét ấn tượng cho không gian nghỉ ngơi.

Áp dụng các quy tắc về phong thủy

Những phòng ngủ méo mó, nhiều góc cạnh chính là điều tối kỵ về mặt phong thủy. Một phòng ngủ như thế sẽ tạo cảm giác mệt mỏi, ức chế, lâu dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Hướng thích hợp để đặt phòng ngủ là Đông và Đông Nam. Vì có thể mang đến vượng khí, mang đến cảm giác thoải mái, tràn đầy năng lượng mỗi khi thức dậy. Nếu điều kiện không cho phép, thì bạn có thể chọn hướng Tây Bắc và Đông Bắc. Đây đều là 2 hướng khá tốt trong phong thủy để đặt giường ngủ.

Nên giữ mọi thứ ngăn nắp, gọn gàng

Không chỉ nhà bếp và phòng khách cần ngăn nắp. Phòng ngủ cũng rất cần điều này. Nhờ đó không gian sẽ trở nên thông thoáng, không khí trong lành hơn rất nhiều, giúp cho sức khỏe của người sử dụng cũng tốt hơn rất nhiều.

Lát sàn gỗ cũng là một cách để giữ gìn vệ sinh tốt hơn. Ngoài ra nên hạn chế bố trí các gầm, tủ kệ hoặc những thứ khó vệ sinh ở khu vực này.

Giảm thiểu các thiết bị điện tử

Đa phần phòng ngủ của các thanh niên đều được trang bị các thiết bị hiện đại như máy tính, tivi, máy chơi game. Dù những thiết bị này đáp ứng tốt nhu cầu giải trí nhưng không nên đặt ở khu vực phòng ngủ. Vì chúng thường phát ra sóng điện từ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người. Vì vậy các thiết bị này thường không xuất hiện trong các phòng ngủ tại Nhật Bản – đất nước luôn chú trọng về sức khỏe, nghỉ dưỡng. Ngoài điện thoại, những thiết bị giải trí khác nên được đặt ở phòng khách hay phòng sinh hoạt chung để hạn chế tối đa những tác hại của chúng cho sức khỏe người sử dụng.

Dthouse - Dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng ngủ trọn gói

Dthouse là một trong những đơn vị lâu năm, luôn đi đầu trong dịch vụ sửa chữa nhà tại quận 2 nói riêng và TPHCM nói chung. Hơn 10 năm xây dựng và phát triền chúng tôi luôn cập nhật những xu thế mới nhất, áp dụng khoa họa kỹ thuật tiên tiến vào quá trình xây dựng, nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Và trên hết, chúng tôi luôn cam đoan cung cấp một khoản chi phí hợp lý. Bạn sẽ mất một khoản phí quản lý. Nhưng Dthouse sẽ giúp bạn deal được giá vật tư cực kỳ hấp dẫn. Và với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, chúng tôi cũng sẽ tránh được những lãng phí do thiếu kinh nghiệm gây nên.

Dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng ngủ trọn gói


Cam kết của Dthouse

-         Có hợp đồng rõ ràng, đầy đủ

-         Không thu bất kỳ khoản phí nào sau khi báo giá

-         Thi công đúng với bản vẽ đã được khách hàng duyệt từ trước

-         Tiến độ thi công luôn đảm bảo như đã cam kết

-         Vệ sinh sạch sẽ, kỹ lưỡng công trình trước khi bàn giao.

-         Cung cấp vật tư chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

-         Đưa đến cho khách hàng phương pháp xử lý phù hợp cũng như tiết kiệm nhất

-         Quá trình thi công không xảy ra bất cứ hư hại, sai sót, làm tổn thất tài sản nào của khách hàng.

-         Bảo hành theo đúng quy định trong hợp đồng

-         Tuân thủ các quy tắc về an toàn lao động, luật xây dựng

Nhanh chóng, tiện lợi, giá cả phải chăng là những tiêu chí mà dịch vụ thiết kế sửa chữa phòng ngủ trọn gói Dthouse luôn mang đến cho khách hàng của mình. Hãy đến với chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

 Xem thêm: Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà cấp 4 giá rẻ


dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét