Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà cấp 4 giá rẻ

 Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà cấp 4 giá rẻ

Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà cấp 4 giá rẻ Dthouse mang đến cho khách hàng một giải pháp vô cùng phải chăng với chất lượng tuyệt vời. Bạn còn chần chừ gì mà không tìm đến chúng tôi.

Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà cấp 4 giá rẻ


Với chi phí xây dựng rẻ, nhà cấp 4 là loại hình nhà rất phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, kiểu nhà này thường xuống cấp khá nhanh. Do đó người ta thường phải tính đến phương án sửa chữa nhà cấp 4 sau một thời gian dài sử dụng.

Những kiểu nhà cấp 4 phổ biến nhất

Nhà cấp 4 dạng ống có gác lửng

Đây được xem là kiểu nhà phổ biến nhất tại thành thị cũng như nông thôn. Với phần gác lửng được thêm vào sẽ tăng thêm diện tích sử dụng, mang đến sự tươi mới cho ngôi nhà. Thế nhưng, chi phí để xây dựng một ngôi nhà kiểu này lại không quá chênh lệch với các kiểu nhà ống khác.

Nhà cấp 4 mái thái

Không chỉ xuất hiện ở các căn biệt thự, nhà phố. Kiểu mái thái còn được dùng trong nhà cấp 4. Với kết cấu dốc đặc trưng kiểu mái này giúp nhà luôn mát mẻ về mùa hè, chống ẩm tốt vào mùa mưa. Do đó rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới. Tuy nhiên mái thái thường tốn nhiều chi phí hơn các kiểu mái khác, quá trình thi công cũng tốn thời gian, đời hỏi sự chăm chút, tỉ mỉ.

Nhà cấp 4 mái bằng

Mái bằng rất được ưa chuộng nhờ tính thẩm mỹ cao. Trong khi mức giá hết sức hợp lỳ. Phần máu bằng có thể được tạo từ nhiều loại vật liệu như: bê tông cốt thép, gỗ, sắt, thếp,… Thi công nhà mái bằng có phần đơn giản nên tiến độ cũng nhanh hơn so với các kiểu nhà khác. Hơn nữa nhờ đặc điểm của kiểu mái bằng mà chủ nhà có thể tận dụng làm sân phơi hay thiết kế một khu vườn nhỏ ở phần mái.

Tuy nhiên nhà mái bằng có nhược điểm lớn là độ dốc của mái thấp nên khi xảy ra mưa bão, gió lốc dễ bị ảnh hưởng đến kết cấu và an toàn của ngôi nhà, Hơn nữa do đặc điểm này mà nhà rất khó tản nhiệt. Vì vậy cần thiết kế hệ thống chống nóng sao cho phù hợp.

Nhà cấp 4 mái tôn

Đây là kiểu nhà cấp 4 mới, tích hợp những ưu điểm của nhà mái thái và mái bằng. Với phần mái được sử dụng các loại tôn song song, tôn sóng vuông, tôn sóng tròn,… Mẫu nhà này có thời gian thi công nhanh hơn nhà mái bằng, mái thái, lại có chi phí thấp nên ngày càng phổ biến tại khu vực nông thôn.

Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà cấp 4 giá rẻ Dthouse

Dthouse là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà ở tại TPHCM và các khu vực lân cận. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của khách hàng, chúng tôi có cung cấp nhiều gói dịch vụ đa dạng. Trong số đó có dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà cấp 4 giá rẻ.

Tùy thuộc vào khả năng chịu lực của phần móng của ngôi nhà bạn mà Dthouse sẽ đưa ra phương án sửa chữa thích hợp nhất. Thường người ta sẽ muốn cải tạo nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng. Một số người còn muốn sửa chữa thành biệt thự.

Nếu khách hàng muốn sửa nhà cấp 4 thành nhà 2 tầng . Chúng tôi sẽ phá bỏ phần mái, tiến hành đổ bê tông. Tùy vào kết cấu của nhà và sở thích của khách hàng mà chúng tôi sẽ tư vấn nên chọn mái bằng, mái thái hay mái lệch. Phần nền nhà cũng sẽ được lát gỗ hoặc gạch mới. Đồng thời sơn mới toàn bộ ngôi nhà để có được một tổng thể mới, ẩn tượng.

Nếu khách hàng muốn sửa nhà cấp 4 thành biệt thự thì chúng tôi cũng có thể đáp ứng. Tuy nhiên giải pháp này sẽ phức tạp, tốn nhiều thời gian và chi phí hơn sửa nhà 2 tầng rất nhiều. Kiến trúc sư của Dthouse sẽ tính toán, tìm các mở rộng diện tích, nâng tầng, kết hợp với việc sử dụng các vật liệu nhẹ. Bạn sẽ có được một biệt thự đẹp, đầy đủ tiện ích mà không cần can thiệp nhiều vào phần móng.

Dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà cấp 4 giá rẻ


Quy trình làm việc của Dthouse

1.      Tiếp nhận thông tin mà khách hàng cung cấp và tiến hành book lịch khảo sát

2.      Chuyên viên của Dthouse sẽ đến tận nơi kiểm tra, đánh giá và đề ra phương án sửa chữa thích hợp nhất.

3.      Trong vòng 1 ngày làm việc Dthouse sẽ chủ động liên hệ để báo giá cho khách hàng. Nếu cả 2 bên đạt được thỏa thuận sẽ tiến đến ký hợp đồng. Nếu không khách hàng không phải đóng bất cứ khoản phí nào cả.

4.      Máy móc và nhân công được đưa đến tận nơi và thực hiện quá trình thi công

5.      Bàn giao công trình và thanh toán toàn bộ chi phí

6.      Có chệ độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ cho các công trình

Cam kết của Dthouse

-         Không thu thêm bất cứ khoản phí nào ngoài hợp đồng

-         Kiểm soát và xử lý tốt những phát sinh

-         Không bán thầu

-         Có bảo hành, hợp đồng đầy đủ

-         Sửa chữa nhanh chóng, bàn giao đúng hạn

-         Vệ sinh công trình kỹ lưỡng

-         Cung cấp vật tư chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.

Hãy đến với dịch vụ thiết kế sửa chữa nhà cấp 4 giá rẻ của Dthouse để nâng cấp diện mạo ngôi nhà, cải thiện chất lượng cuộc sống của bản thân và gia đình. Chỉ với một cú điện thoại, Dthouse sẽ nhanh chóng có mặt.

 Xem thêm: Cải tạo sửa chữa chung cư giá rẻ tại TPHCM


dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét