Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Cải tạo sửa chữa chung cư giá rẻ tại TPHCM

 Cải tạo sửa chữa chung cư giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cải tạo sửa chữa chung cư giá rẻ tại TPHCM thì Dthouse chính là sự lựa chọn hàng đầu. Với đội ngũ chuyên nghiệp, đầy kinh nghiệm không có gì có thể làm khó được Dthouse.

Cải tạo sửa chữa chung cư giá rẻ tại TPHCM

Bạn vừa nhận nhà bàn giao thô cần thực hiện trang trí sửa chữa cho phù hợp với nhù cầu? Muốn sửa chữa lại căn hộ cũ kỹ của mình cho mới, rộng rãi hơn? Dù nhu cầu của bạn là gì thì sửa chữa nhà chuyên nghiệp Dthouse cũng có thể đáp ứng được.

Các bước cần làm khi muốn sửa chữa nhà chung cư

Bước 1: Biết được hiện trạng ngôi nhà

Trước khi quyết định sửa nhà bạn cần hiểu rõ ngôi nhà của mình, biết được nên làm gì và không nên làm gì. Thực hiện khảo sát vị trí nhà, kiếm tra xem có những hư hỏng gì. Sau đó mới tiến hành lên bản vẽ. Việc làm này giúp bạn dễ dàng hình dung được diện mạo của ngôi nhà sau khi sửa chữa.

Một điều quan trọng khác là bạn cần xác đình được phạm vi sử dụng của các khu vực chức năng bởi nhà chung cư thường có diện tích nhỏ hơn nhà bình thường. Vì thế cần trao đồi kỹ lưỡng với kiến trúc sư để có thể lên được một bản vẽ đúng với ý đồ của bạn.

Bước 2: Tìm kiếm một công ty uy tín

Đươn vị thi công sửa chữa nhà sẽ quyết định trực tiếp đến chất lượng căn hộ của bạn. Vì vậy cần lựa chọn thật cẩn thận. Tốt nhất nên tham khảo kỹ lưỡng ý kiến của người thân, bạn bè của mình. Tất nhiên cần chú trọng đến hai yếu tố chính là tài chính của bản thân và uy tín của công ty sửa chữa.

Bước 3: Xin giấy phép sửa chữa

Với những sửa chữa nhỏ không gây ảnh hưởng đến những căn hộ khác, không gây tiếng ồn, rác thải thì bạn không cần làm điều nay. Tuy nhiên nếu việc sửa chữa ảnh hưởng đến kết cấu nhà như cần đập phá tường thì cần có sự chấp thuận từ phía chủ đầu tư và giấy phép của cơ quan chức năng.

Bước 4: Thống nhất phương án cải tạo

Bạn cần thảo luận chi tiết với nhà thầu của mình về những yêu cầu và mong muốn của bản thân. Các kiến trúc sư sẽ dựa vào đó và tình hình thực tế của căn nhà để đề ra phương án sửa chữa phù hợp nhất với ngân sách của bạn, tiết kiệm thời gian nhất.

Khi đã chọn được phương án thích hợp, công ty sửa nhà sẽ cung cấp bản vẽ, báo giá các hạng mục rõ ràng. Nếu cả hai bên đều đạt được thỏa thuận thì sẽ thực hiện ký kết hợp đồng.

Sau khi thực hiện 4 bước trên nhà thầu sẽ tiến hành thi công sửa chữa chung cư. Cuối cùng là là nghiệm thu và bàn giao nhà cho khách hàng.

Dthouse – Đơn vị chuyên cải tạo sửa chữa chung cư giá rẻ tại TPHCM

Một số người vì tiết kiệm chi phí mà không thuê dịch vụ trọn gói, chỉ tự lên ý tưởng và kiếm thợ đến thực hiện sửa nhà. Thực ra cũng có một số trường hợp thành công và đạt được kết quả mỹ mãn. Tuy nhiên đa phần công trình thường không được như ý, gây ra nhiều phát sinh tốn ké, thời gian thi công lại kéo dài. Thay vì tự sửa nhà và chấp nhận những rủi ro đó, bạn có thể tìm đến một phương án an toàn hơn đó là tìm đến một đơn vị sửa chữa nhà chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần nói ra yêu cầu của mình, đơn vị đó sẽ đứng ra làm tất cả mọi khâu như khảo sát, xin giấy phép, đề ra giải pháp sửa chữa thích hợp, thực hiện thi công.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao Dthouse chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Từ khi thành lập đến nay chúng tôi đã thực hiện sửa chữa cho hàng trăm công trình, hạng mục, xử lý nhiều yêu cầu phức tạp từ phía các khách hàng. Gần như không có vấn đề, rắc rối nào có thể làm khó được Dthouse. Bạn có thể yên tâm giao phó ngôi nhà yêu quý của mình cho chúng tôi mà không cần phải lo lắng gì cả.

Cải tạo sửa chữa chung cư giá rẻ tại TPHCM

Quy trình làm việc của Dthouse

1.      Tiếp nhận thông tin mà khách hàng cung cấp qua điện thoại, zalo, facebook

2.      Cử chuyên viên tới địa chỉ mà khách hàng cung cấp để tiến hành kiểm tra, khảo sát và đề ra phương án xử lý thích hợp nhất.

3.      Trong vòng 12 tiếng đồng hồ, nhân viên của Dthouse sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để báo giá. Nếu cả hai bên đạt được thỏa thuận sẽ đi đến ký kết hợp đồng. Nếu khách hàng không đồng ý với mức giá mà Dthouse cung cấp, chúng tôi sẽ không thu bất cứ khoản phí nào cả

4.      Đưa máy móc, nhân công đến tận nơi để thực hiện công việc sửa chữa. Nếu có phát sinh trong quá trình sửa chữa thì sẽ được ghi nhận vào phụ lục hợp đồng (với sự đồng ý của khách hàng).

5.      Có chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ cho công trình.

Với dịch vụ cải tạo sửa chữa chung cư giá rẻ tại TPHCM bạn không cần phải tốn thời gian, công sức của mình vào công việc sửa nhà. Mọi thứ sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng và bạn sẽ nhận được căn hộ mới đẹp đẽ, đầy tiện nghi.

 Xem thêm: Những lưu ý khi sửa chữa chung cư có thể bạn chưa biết


dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét