Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Dịch vụ chuyên sửa chữa và cải tạo nhà phố tại TPHCM

Dịch vụ chuyên sửa chữa và cải tạo nhà phố tại TPHCM

Dịch vụ chuyên sửa chữa và cải tạo nhà phố tại TPHCM của Dthouse sẽ mang đến một giải pháp hoàn hảo, biến ngôi nhà của bạn thành một không gian sống hoàn hảo, hiện đại, tiện ích.

Dịch vụ chuyên sửa chữa và cải tạo nhà phố tại TPHCM


Nhà phố thực chất là một tên gọi khác của nhà ống – loại hình nhà có mặt tiền khiêm tốn, thiên về chiều dài tại Việt Nam. Một căn nhà phố điển hình sẽ có 2 tầng trở lên, một mặt tiền nhìn ra đường lớn, 2 - 3 mặt còn lại tiếp giáp với những ngôi nhà ở bên cạnh. Sửa chữa nhà phố là công việc đặc thù, đòi hỏi đơn vị thi công phải có nhiều kinh nghiệm.

Những điều cần tránh khi thiết kế sửa chữa nhà phố

Thiết kế sửa chữa nhà ống cần đảm bảo sự thông thoáng

Nhà phố thường có mặt tiền hẹp, cao tầng nên thường gặp vấn đề về lưu thông ánh sáng và khí trong nhà. Các kiến trúc sư thường khắc phục tình trạng này bằng cách làm phần sân phía trước hoặc sau nhà hoặc xây giếng trời thông tầng. Bởi ngôi nhà dù có thiết kế, bày biện đồ đạc đẹp đến đâu mà lại bí bách, thiếu ánh sáng, khí trời sẽ làm người ta cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Do đó bạn cần trao đổi với kiến trúc sư của mình thật kỹ lưỡng về vấn đề này.

Bài trí hài hòa các khu vực chức năng

Một ngôi nhà ống tại một đô thị lớn như TPHCM thường có diện tích không quá rộng lớn. Sao cho mọi thứ trong nhà đều được bài trí khoa học, thẩm mỹ, hợp với phong thủy. Hiện nay, để hạn chế sự chia cắt các khu vực chức năng trong nhà ống truyền thống, người ta có một giải pháp là làm nhà ống lệch tầng. Kiểu thiết kế này sẽ giúp các khu vực trong nhà hài hòa, gắn kết với nhau hơn. Nhờ đó việc sinh hoạt, đi lại sẽ thuận tiện hơn. Đồng thời không khí, ánh sáng cũng dễ dàng lưu thông hơn.

Tránh thay đổi ý tưởng liên tục

Rất nhiều gia đình không giữ vững lập trường, không có tính toán, kế hoạch kỹ lưỡng. Do đó gây nên những thay đổi đột ngột về phương án khiến cho tiến độ thi công bị chậm lại, kết quả cuối cùng không được như mong muốn. Hoặc một số khách hàng muốn sao chép lại một ngôi nhà nào đó mà không quan tâm đến sự hài hòa, nhất quán của tổng thể, cũng như thực trạng ngôi nhà. Vì thế bạn cần bàn bạc, thống nhất kỹ lưỡng với kiến trúc sư để tránh làm mất thời gian của 2 bên.

Không gian xung quanh nhà

Thông thường, nhà ống tại Sài Gòn nằm trong những khu vực riêng biệt, nằm san sát nhau. Do đó khi tiến hành sửa chữa bạn cũng nên chú ý tuân theo một khuôn khổ chung. Tránh phá cách quá đà gây phản cảm. Đồng thời trong quá trình thi công cũng nên thực hiện những biện pháp hạn chế gây ảnh hưởng đến công trình bên cạnh để tránh những xung đột không đáng có.

Dthouse - Dịch vụ chuyên sửa chữa và cải tạo nhà phố tại TPHCM

Dthouse là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa cải tạo nhà hàng đầu tại TPHCM. Không chỉ thực hiện sửa chữa nhà ở, các công trình dân dụng trên địa bàn thành phố, Dthouse còn mang dịch vụ của mình đến các khu vực lân cận. Hơn 10 năm qua, Dthouse luôn nhận được nhiều lời khen ngợi, đánh giá tích cực của khách hàng sử dụng dịch vụ của mình.

Với đội ngũ kiến trúc sư, thợ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm không có vấn đề, yêu cầu nào của khách hàng có thể làm khó được chúng tôi. Dthouse luôn có cách kiểm soát và xử lý tốt những phát sinh xảy ra trong quá trình thi công. Do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và giao phó ngôi nhà của mình cho chúng tôi.

Dịch vụ chuyên sửa chữa và cải tạo nhà phố tại TPHCM


Ưu điểm của Dthouse

-         Đa dạng: Để đáp ứng những yêu cầu đa dạng từ phía khách hàng, Dthouse cho ra đời nhiều gói dịch vụ đa dạng. Có thể kể đến sơn nhà, sửa chữa điện lạnh, đi lại hệ thống điện nước, xử lý thấm dột, phá dỡ tường và các hạng mục khác, sửa nhà theo phong thủy,…

-         Kinh nghiệm: Hơn 10 năm hình thành và phát triển Dthouse sở hữu đội ngũ nhân viên tài năng, giàu kinh nghiệm. Do đó bạn hoàn toàn có thể tránh được những sai sót về sửa chữa và nhận được một công trình mới chất lượng.

-         Nhanh chóng: Dịch vụ của chúng tôi giúp rút ngắn quá trình thi công, bàn giao nhà nhanh chóng cho khách hàng.

-         Tiết kiệm: Là đối tác của nhiều nhà cung cấp vật tư lớn trên địa bàn thành phố. Do đó Dthouse luôn được nhận mức chiết khấu cao so với giá cả niêm yết trên thị trường.

-         Chất lượng: Chất lượng là yếu tố mà Dthouse tự hào nhất. Những công trình được sửa chữa hoàn thiện của Dthouse luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng.

-         An toàn: Quá trình thi công của chúng tôi luôn được thực hiện trên nguyên tắc an toàn lao động. Khách hàng không cần lo lắng xảy ra những nguy hiểm, cũng như thiệt hại về người và của.

Dịch vụ chuyên sửa chữa và cải tạo nhà phố tại TPHCM là lựa chọn không thể phù hợp hơn cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian. Nếu bạn là người như thế còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi.

dịch vụ sửa nhà



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét