Thứ Hai, 28 tháng 12, 2020

Những mẹo phong thủy trong thiết kế nội thất giúp cải thiện tình duyên

Những mẹo phong thủy trong thiết kế nội thất giúp cải thiện tình duyên

Bạn đang độc thân và mong muốn cải thiện tình trạng này? Những mẹo phong thủy trong thiết kế nội thất giúp cải thiện tình duyên dưới đây có thể giúp gặp được may mắn, nhanh chóng tìm được người phù hợp với mình.

Những mẹo phong thủy trong thiết kế nội thất giúp cải thiện tình duyên


Phong thủy nhà ảnh hướng rất nhiều đến sức khỏe, lối sống và cả tình cảm của gia chủ. Vì vậy đường tình duyên của bạn ít nhiều cũng lệ thuộc vào phong thủy. Nếu bạn cảm thấy tình duyên của mình trước giờ không được tốt, đang gặp vấn đề trong hôn nhân thì hãy thử áp dụng một vài mẹo dưới đây. Cũng chẳng phải là việc gì khó khăn, biết đâu nhờ nó mà bạn gặp may thì sao.

Đặt vật màu đỏ hoặc màu hồng dưới gối

Màu đỏ, hồng được xem là màu sắc của ông tơ, bà nguyệt, rất có lợi cho chuyện tình duyên. Nếu bạn đặt một sợi chỉ đỏ dài dưới gối thì bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội trong chuyện tình duyên hơn đấy.

Màu hồng được xem là sắc màu tràn ngập năng lượng của cho tình yêu. Nếu thêm một chút màu hồng vào không gian phòng ngủ của bạn như dùng chăn màn, ga gối màu hồng thì sẽ đem đến vận đào hoa đấy.

Nếu bạn làm theo các cách kể trên thì người khác giới sẽ đến với bạn nhiều hơn, đồng thời nhận được sự chú ý nhiều hơn từ đối tượng mà bạn đang hướng đến. Ngoài ra các cô gái trong trang phục hồng, son môi hồng cũng thực sự thu hút sự chú ý của các chàng trai đấy.

Sử dụng một số vật phẩm phong thủy thu hút tình duyên

Vòng tay tình duyên: Hiện nay có bán các loại vòng tay tình duyên, giúp cải thiện chuyện tình cảm hơn. Hãy chọn ra chiếc vòng tay hợp mệnh, phù hợp nhất với gu thẩm mỹ của bạn.

Hồ ly hồng: Hồ ly từ xưa đã được xem là biểu tượng của tình yêu. Nếu bạn đang độc thân, nó sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý từ người khác giới. Nếu bạn đã có gia đình nó sẽ giúp cho hôn nhân thêm bền vững, tăng cường sự lãng mạn trong tình yêu.

Ngỗng cặp: Một đôi ngỗng chính là biểu tượng cho một tình yêu chung thủy. Để nhận được sự tốt lành, bạn nên đặt cặp ngỗng bằng thạch cao, đất sét, gỗ,… ở góc vườn phía Tây Nam.

Nếu muốn nhận được bước tiến trong tình cảm với người yêu của mình thì nên treo bức tranh có hình đôi ngỗng trong phòng của người ấy. Quan hệ của hai người sẽ thắt chặt hơn và bạn sẽ nhanh chóng nhận được lời cầu hôn.

Thêm đồ nội thất đôi

Theo các chuyên gia phong thủy nếu muốn bước vào một mối quan hệ nghiêm túc thì không nên để các hình ảnh đơn độc ở xung quanh mình. Đừng nên để một chiếc ghế chơ vơ giữa nhà, tranh ảnh cô độc. Hãy sắm thêm một chiếc ghế, khung tranh, sử dụng những món đồ đôi ở các góc nhà. Chúng sẽ mang đến năng lượng đôi lứa, giúp thúc đẩy chuyện tình cảm của bạn theo chiều hướng tốt hơn.

Tạo không gian ấm cúng cho phòng ngủ

Nếu bạn cảm thấy phòng ngủ của bạn có phần rộng rãi, trống trải quá thì hãy làm cho nó trở nên ấm áp, dễ chịu hơn đi nào. Nên đóng cửa các phòng tiếp giáp lại như phòng khách, phòng làm việc hay nhà vệ sinh. Nếu không có cửa thì nên thiết kế thêm rèm cửa. Nếu trong phòng vẫn còn nhiều không gian thì nên đặt một cặp ghế ngồi vào đó, dùng loại giường nhỏ hơn để giảm bớt diện tích. Hãy nhớ không gian càng rộng, trống trải thì tình cảm càng có xu hướng xa cách nhau hơn.

Dùng bàn ăn hình tròn

Sau giường ngủ thì phòng ăn là thứ có ảnh hưởng lớn trong việc xây dựng tình yêu. Nếu bạn đang sử dụng một chiếc bàn vuông thì nên đổi sang hình tròn. Một chiếc bàn tròn sẽ làm cho người ta có xu hướng xích lại gần nhau hơn. Bạn cũng lưu ý luôn làm đủ số ghế cho các thành viên trong nhà dù không phải lúc nào cũng ngồi ăn đông đủ.

Những mẹo phong thủy trong thiết kế nội thất giúp cải thiện tình duyên


Treo những bức ảnh gia đình hạnh phúc

Những bức ảnh gia đình ngoài tác dụng trang trí còn giúp cải thiện tình trạng hôn nhân một cách đáng kể. Vì vậy bạn nên đặt những tấm ảnh đại gia đình ở đại sảnh hay bếp. Khu vực phòng ngủ thì chỉ nên đặt ảnh vợ chồng, đôi lứa, tránh đặt ảnh các thành viên gia đình tại đây.

Bỏ những món đồ mang ý nghĩa tiêu cực

Những món đồ nào trong nhà thì mang ý nghĩa tiêu cực, không tốt về mặt phong thủy? Đó là những món vũ kỹ sắc nhọn nư dao, kiếm, cung tên hay sung. Chúng sẽ tạo ra sát khí khiến cho mối quan hệ của người sống trong nhà trở nên xấu đi. Thay vì treo những món đồ đáng sợ đó trong phòng khách thì bạn nên treo những bức tranh, tác phẩm nghệ thuật vui mắt để khiến không gian trở nên sinh động hơn.

Dthouse – Công ty sửa nhà theo phong thủy

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa nhà theo phong thủy, Dthouse sở hữu một đội ngũ thợ, kiến trúc sư, chuyên gia phong thủy tài năng, giàu kinh nghiệm. Tùy vào vấn đề của khách hàng, hiện trạng của ngôi nhà mà Dthouse sẽ tìm ra được giải pháp sửa chữa phù hợp nhất.

Dthouse vừa giới thiệu những mẹo phong thủy trong thiết kế nội thất giúp cải thiện tình duyên. Hy vọng những thông tin trên giúp ích được cho quý khách.

Xem thêm: Dịch vụ chuyên thiết kế sửa chữa quán cà phê tại TPHCM


dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét