Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Dịch vụ sửa chữa bảo trì nhà tại TPHCM cứ gọi là có


Dịch vụ sửa chữa bảo trì nhà tại TPHCM cứ gọi là có

Với những tòa nhà lớn thì việc bảo trì là thứ không thể thiếu được. Nếu thực hiện đúng cách thì mọi thứ sẽ bền đẹp và hoàn hảo hơn. Và dịch vụ sửa chữa bảo trì nhà tại TPHCM ra đời để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng.

Sửa chữa bảo trì nhà giống như là thăm khám bệnh. Càng làm thường xuyên, cẩn thận càng nhanh chóng tìm ra và khắc phục được những vấn đề của căn nhà. Nhờ đó bạn không phải tốn kém quá nhiều chi phí cũng như thời gian cho việc sửa chữa nhà.

Bảo trì nhà là gì?

Không giống với việc việc cải tạo nhà ở. Bảo trì nhà thực chất là việc duy tu và bảo dưỡng nhà theo định kỳ nhằm tìm ra và xử lý những hư hỏng để duy trì chất lượng nhà ở.
Với những tòa nhà văn phòng, chung cư lớn thì đây là một trong những hoạt động nằm trong việc quản lý tòa nhà. Và điều này luôn được diễn ra thường xuyên nhằm đảm bảo bảo cho quá trình vận hành được trơn tru, ổn định, giảm những rủi ro có khả năng xảy ra và tăng tuổi thọ cho tòa nhà.
Bảo trì nhà bao gồm những công việc gì?
-         Bảo trì điện: Thay thế những đồ dùng điện bị hư hỏng như ổ cắm, bóng đèn, dây điện, CB.
-         Điện lạnh: Lắp đặt, sửa chữa các loại thiết bị như máy lạnh, bình nước nóng, máy giặt, lò vi ba,…
-         Xử lý hệ thống nước: Thay thế những thiết bị đã cũ, bị hư hỏng như van, ron, đường ống nước, vòi, các thiết bị vệ sinh nói chung, tìm kiếm và khắc phục những lỗi liên quan đến hệ thống nước âm tường.
-         Các công việc khác: Thực hiện những công việc sửa chữa theo yêu cầu của khách hàng.

Dthouse - Dịch vụ sửa chữa bảo trì nhà tại TPHCM

Là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp nhất tại TPHCM trong lĩnh vực sửa chữa bảo trì nhà ở. Hơn 10 năm qua chúng tôi không ngừng nâng cấp, cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho khách hàng. Chính vì vậy, chúng Dthouse luôn nhận được sự đánh giá cao, tin cậy từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Với đội ngũ nhân viên ưu tú, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm Dthouse đã tiến hành việc thi công cho hàng trăm công trình, hạng mục trên địa bàn TPHCM, tiếp nhận những yêu cầu đa dạng của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi luôn tự hào đã góp một phần công sức vào công việc làm đẹp đô thị, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.
Bên cạnh gói sửa chữa bảo trì nhà, Dthouse còn cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú khác như: sơn sửa nhà, sửa nhà theo phong thủy, sửa nhà trọn gói, sửa chữa điện nước, sửa văn phòng,… Chỉ cần khách hàng liên hệ với chúng tôi và nói ra yêu cầu của mình, mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Lý do chọn Dthouse

-         Chi phí minh bạch, công khai: Sau khi tiến hành khảo sát chúng tôi sẽ thực hiện báo giá cho khách hàng. Ngoài ra sau khi ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ không thu thêm bất cứ khoản phí nào nữa.
-         Nhanh chóng: Nhanh chóng, tiện lợi đang là tiêu chí của nhiều loại hình dịch vụ. Và sửa nhà cũng không phải là ngoại lệ. Chẳng ai muốn phải chờ đợi lâu cả, đặc biệt với một công việc mệt mỏi, phiền phức như sửa nhà. Dthouse luôn có một lộ trình, kế hoạc bài bản đảm bảo khách hàng luôn nhận nhà đúng hạn.
-         Tiết kiệm công sức: Đến với Dthouse bạn không cần phải làm gì quá nhiều. Chỉ cần nói ra yêu cầu của mình và chờ đợi, tất cả đã có Dthouse lo.
-         Chất lượng: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, vật tư chất lượng chúng tôi luôn mang đến cho bạn một công trình bền đẹp, thách thức thời gian.
-         Máy móc hiện đại: Chúng tôi không ngừng đầu tư cho các loại máy móc hiện đại, ngoại nhập. Chính nhờ điều đó, công việc sửa chữa luôn diễn ra nhanh chóng và hết sức chuẩn xác.
-         Giá cả phải chăng: Là đối tác của những nhà cung cấp vật tư lớn nên Dthouse luôn nhận được chiết khấu cao. Vì vậy giá thành sửa chữa nhà cũng được giảm theo.
-         Bảo hành dài lâu: Dthouse luôn có chế độ bảo hành vài bảo dưỡng dài hạn cho những công trình đã hoàn thiện của mình.

Quy trình làm việc của Dthouse

1.      Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và thực hiện việc book lịch
2.      Theo đúng lịch hẹn, chuyên viên kỹ thuật sẽ đến nhà bạn tiến hành kiểm tra và đề ra phương án xử lý thích hợp
3.      Dthouse sẽ chủ động liên hệ để báo giá. Nếu hai bên thỏa thuận ổn thỏa sẽ lập hợp đồng
4.      Máy móc và nhân công sẽ được đưa đến nhà bạn để thực hiện việc thi công
5.      Bàn giao nhà và tiến hành thanh lý hợp đồng.
Chú ý: Dthouse có chế độ bảo hành cho các công trình. Tuy nhiên thời gian bảo hành sẽ khác nhau tùy vào hạng mục, gói dịch vụ (có quy định cụ thể trong hợp đồng).
Dịch vụ sửa chữa bảo trì nhà tại TPHCM cung cấp cho khách hàng một giải pháp hết sức nhanh chóng, tiện lợi. Đừng để cho ngôi nhà của bạn trở nên hư hỏng, xuống cấp quá mức, hãy tìm đến Dthouse để được tư vấn và hỗ trợ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét