Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Những phong cách thiết kế sửa chữa quán trà sữa đẹp tại Sài Gòn

 Những phong cách thiết kế sửa chữa quán trà sữa đẹp tại Sài Gòn

Trà sữa là món đồ uống cực kỳ được yêu thích tài Sài Gòn vì thế nơi đây có vô số những tiệm trà sữa ấn tượng, bắt mắt. Sau đây là những phong cách thiết kế sửa chữa quán trà sữa đẹp tại Sài Gòn.

Những phong cách thiết kế sửa chữa quán trà sữa đẹp tại Sài Gòn


Bạn có dự định kinh doanh trà sữa nhưng không biết nên làm thế nào để thiết kế được một quán trà sữa đẹp, bắt mắt. Bài viết dưới đây của công ty thiết kế sửa chữa nhà Dthouse sẽ giúp bạn có thể tìm ra phong cách phù hợp với bản thân và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Tổng hợp những phong cách thiết kế sửa chữa quán trà sữa đẹp tại Sài Gòn

Phong cách trà sữa xanh

Phong cách xanh hay còn gọi là phong cách eco đang ngày càng được giới trẻ yêu thích hơn. Những quán trà sữa theo phong cách xanh thường có không gian rộng mở, thoáng đãng với nhiều cây xanh, hoa lá. Bạn sẽ gần gũi với thiên nhiên hơn và luôn cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu, mọi căng thẳng đều tan biến khi đến với một quán trà sữa kiểu này.

Phong cách hiện đại

Khách hàng trẻ chính là đối tượng số một cho các quán trà sửa. Vì vậy phong cách thiết kế hiện đại với những sắc màu tinh tế, trang nhã với những điểm nhấn cuốn hút, trẻ trung chính là sự lựa chọn số 1 của các quán trà sữa hiện nay. Với phong cách này bạn có thể thỏa sức sáng tạo để mang đến nét mới mẻ, ấn tượng cho khách hàng của mình.

Chất liệu kính mang đến cảm giác thoáng đãng, hiện đại. Ghết bệt thú vị hay những chiếc ghế cao với bàn dài là sự lựa chọn đúng đắn cho phong cách hiện đại.

Phong cách cổ điển

Nếu bạn cho rằng phong cách cổ điển hợp với quán cà phê hơn quán trà sữa thì bạn đã nhầm to. Thực tế tuy không phiến nhưng kiểu thiết kế này luôn mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Bởi một không gian hoài cổ với những vật dụng xưa cũ, màu sắc trầm lắng luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng với nhiều thế hệ.

Phong cách đơn giản

Nếu bạn hướng đến việc kinh doanh một quán trà sữa take away thì phong cách này chính là sự lựa chọn số một. Những quán trà sửa kiểu này thường có diện tích mặt bằng hạn chế. Vì thế mọi thứ cũng nhỏ gọn, tối giản theo. Nhưng khu vực chế biến phải đảm bảo được sự sạch sẽ, vệ sinh để mang đến cảm giác tin tưởng cho khách hàng của bạn.

Tuy nhiên đơn giản không có nghĩa là đơn điều. Quán trà sữa vẫn có những điểm nhấn thú vị để tạo ấn tượng tốt cho khách. Ngoài ra khu vực vệ sinh cũng cần được bố trí kín đáo để mang đến dáng vẻ lịch sự cho không gian.

Phong cách kute

Nếu quán trà sữa của bạn ở gần khu vực các trường cấp 1, cấp 2 thì nên hướng đến phong cách này. Những đứa trẻ sẽ không thể nào cưỡng lại một quán trà sữa nhỏ nhắn, dễ thương với những tông màu ngọt ngào như hồng, tím, xanh nước biển mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi.

Những họa tiết bắt mắt chính là điểm nhấn cho không gian quán. Đó có thể là một nhân vật hoạt hình nổi tiếng hay một hình ảnh hài hước, vui vẻ. Tuy nhiên để đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất bạn cần đảm bảo màu sắc và tạo hình cần có sự thống nhất về màu sắc, phong cách.

Phong cách độc đáo

Bạn có thể dùng bất cứ ý tưởng mới mẻ, thú vị nào cho phong cách này cũng được. Có thể là chủ đề động vật, văn hóa Hàn Quốc, Nhật Bản hay chủ đề của một bộ phim nổi tiếng.

Phong cách độc đáo  Bạn có thể dùng bất cứ ý tưởng mới mẻ, thú vị nào cho phong cách này cũng được. Có thể là chủ đề động vật, văn hóa Hàn Quốc, Nhật Bản hay chủ đề của một bộ phim nổi tiếng.


Phong cách ngồi bệt

Trà sữa ngồi bệt là phong cách đã có từ rất lâu và còn tồn tại đến hiện nay. Đây là kiểu trà sữa phù hợp với những không gian nhỏ nhưng vẫn mang đến sự tinh tế, thân mật, ấm cúng. Đặt biệt những quán trà sữa kiểu này thường không tiêu tốn quá nhiều chi phí thiết kế.

Phong cách sang trọng

Nếu trước đây trà sữa là món bình dân thì giờ đây xuất hiện cả những quán trà sữa đắt tiền đến từ những thương hiệu lớn. Những quán này thường có thiết kế sang trọng, bắt mắt với một tông màu đồng nhất.

Những bộ bàn ghế vuông nhỏ kê sát tường và những chậu cây xanh xinh xắn tạo thành những điểm nhấn bắt mắt trong cửa hàng.

Khu vực quầy pha chế thường được làm bằng chất liệu gỗ, đá nhân tạo để mang đến cảm giác sang trọng cho cả không gian. Ngoài ra không thể bỏ qua những chiếc đèn thả trần tạo ra thứ ánh sáng vàng ấm cúng.

Dthouse – Công ty thiết kế sửa chữa nhà uy tín bậc nhất tại TPHCM

Là một trong những đơn vị sửa chữa nhà uy tín, chuyên nghiệp nhất trên đìa bàn TPHCM. Hơn 10 năm qua Dthouse không ngừng cải tiến, nâng cấp dịch vụ của mình để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Thiết kế sửa chữa quán trà sữa là một trong số những hạng mục mà Dthouse cung cấp cho khách hàng. Với một khoản chi phí hợp lý, chúng tôi sẽ mang đến một diện mạo mới đẹp, tiện nghi, giúp thu hút khách hàng và nâng cao doanh thu của quán.

Dthouse vừa gửi đến quý khách những phong cách thiết kế sửa chữa quán trà sữa đẹp tại Sài Gòn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy nhanh chóng liên hệ với hotline của Dthouse.


dịch vụ sửa nhà


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét