Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Dịch vụ sơn sửa nhà TPHCM giá rẻ chất lượng


Dịch vụ sơn sửa nhà TPHCM giá rẻ chất lượng

Sơn nhà là một công việc quan trọng giúp cho ngôi nhà của bạn bền đẹp, mới hơn. Nếu bạn muốn tìm kiếm một dịch vụ sơn sửa nhà TPHCM giá rẻ thì Dthouse chính là sự lựa chọn phù hợp nhất.
Dịch vụ sơn sửa nhà TPHCM giá rẻ

Muốn có được nhà sửa đẹp, bền bỉ theo thời gian thì cần phải có đủ hai yếu tố: chất lượng sơn và tay nghề thợ sơn. Có như thế ngôi nhà của bạn mới có được một diện mạo mới, hoàn hảo nhất. Ngược lại nếu bạn ham rẻ mà bỏ qua hai tiêu chí này thì chất lượng chắc chắn bị ảnh hưởng, ảnh hưởng nặng đến tính thẩm mỹ, tệ hơn nữa là sau một thời gian ngắn sơn sẽ xuống màu, bong tróc khiên bạn phải tốn thêm tiền sơn lại.

Những lợi ích của việc sơn nhà

Trong thi công, sửa chữa nhà sơn nhà là công đoạn hết sức quan trọng. Vừa giúp tăng tính thẩm mỹ lại giúp bảo vệ ngôi nhà trước những tác nhân ngoại cảnh. Vì thế bạn không nên tiết tiền đầu tư vào khoản này, bởi loại sơn tốt sẽ giúp nhà bạn đẹp hơn lại tiết kiệm chi phí sơn sửa về sau này. Sơn nhà mang đến rất nhiều lợi ích:
-         Hoàn thiện vẻ đẹp của nội ngoại thất trong nhà, chống lại được sự bong tróc
-         Chống được vi khuẩn, nấm mốc, các sinh vật ngoại vi ăn mòn, sống trên tưởng. Nhờ đó đảm bảo được sức khỏe của những thành viên trong gia đình.
-         Một loại sơn tốt sẽ có sức sống bền bỉ, lên màu tốt đến chục năm sau.
-         Có khả năng chống thấm nước cao, một số loại sơn còn chịu nhiệt, chống tiếng ồn, côn trùng
-         Khiến không gian trong nhà thêm phần rộng rãi, thoáng mát, sáng sủa hơn
-         Tạo cảm giác mới lạ
-         Nếu bạn biết cách phố màu, màu sơn sẽ giúp giảm stress, buồn bực sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.
-         Gia tăng độ bền, sự kiên cố cho ngôi nhà (cụ thể là vách tường)
-         Chọn màu sơn hợp phong thủy sẽ mang đến may mắn, thịnh vượng cho gia chủ và người nhà.

Dịch vụ sơn sửa nhà TPHCM giá rẻ của Dthouse

Dthouse là một trong những đơn vị có thâm niên, uy tín trong lĩnh vực sửa chữa và cải tạo nhà trên địa bàn TPHCM. Trong số những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp thì dịch vụ sơn sửa nhà là một trong những mảng được khách hàng yêu cầu và đánh giá cao nhất.
Dthouse sở hữu đội thợ sơn có tay nghề, trình độ kỹ thuật cao từng nhận thi công nhiều công trình, hạng mục tại TPHCM. Chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chi tiết về các kỹ thuật, biện pháp thi công, cách phối màu sơn sao cho thẩm mỹ, đúng với phong thủy nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những loại sơn chất lượng, cao cấp đến từ những hãng sơn nổi tiếng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao phó ngôi nhà của mình cho Dthouse bởi với danh tiếng được gầy dựng hơn 10 năm, chúng tôi luôn nói không với kiểu làm ăn “chụp giật”, sơn sửa cẩu thả hay dùng các loại sơn trôi nổi, không rõ nguồn gốc.
Dịch vụ sơn sửa nhà TPHCM giá rẻ

Sơn sửa nhà bao gồm những công việc gì?

-         Sơn nhà mới, quét bả matit
-         Sơn màu sơn mới, tư vấn khách hàng chọn màu sơn
-         Sơn lại phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh
-         Sơn cửa sắt, hàng rào, lan can.
-         Sơn cửa gỗ, đồ gỗ, tủ đồ
-         Sơn chống thấm
-         Sơn tường nhà, sơn trần nhà
-         Sơn trần nhà thạch cao, vách thạch cao ngăn phòng
-         Sơn văn phòng, công ty, hội trường, nhà xưởng
-         Sơn nhà trọn gói nhà phố, nhà cấp 4, chung cư, biệt thự
-         Sơn nhà hàng, khách sạn, siêu thị, quá cà phê,…
-         Sơn bất cứ hạng mục nào theo yêu cầu của khách hàng.

Quy trình làm việc của Dthouse

Hơn 10 năm qua Dthouse không ngừng cải tiến quy trình làm việc của mình nhằm giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, và giúp cho mọi việc diễn ra thuận lợi, trôi chảy hơn. Đến với Dthouse bạn sẽ tiếp nhận quy trình làm việc bài bản với 5 bước sau đây:
-         Bước 1: Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng và thực hiện book lịch hẹn.
-         Bước 2: Theo như lịch đã book, sẽ có chuyên viên kỹ thuật đến tận nhà khách hàng để thực hiện công việc kiểm tra, xem xét và đưa ra giải pháp thích hợp nhất.
-         Bước 3: Trong vòng 12 tiếng đồng hồ nhân viên tư vấn sẽ liên hệ lại với khách hàng để báo giá. Nếu khách hàng đồng ý với đơn giá, vật liệu, thời gian thi công, phương pháp thi công mà Dthouse đề ra thì sẽ thực hiện việc ký hợp đồng.
-         Bước 4: Theo như ngày đã định trong hợp đồng máy móc, thiết bị, thợ của Dthouse sẽ đến tận nhà khách hàng thực hiện thi công. Khách hàng cũng nên cắt cứ người coi ngó tài sản. Có sự hợp tác của hai bên mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn.
-         Bước 5: Bàn giao công trình và thực hiện thanh lý hợp đồng.
Lưu ý: Dthouse có chế độ bảo hành. Tuy nhiên tùy vào hạng mục cũng như gói dịch vụ thời gian bảo hành sẽ có sự khác nhau.
 An toàn, tận tâm, uy tín là những giá trị mà Dthouse luôn muốn gửi gắm đến khách hàng. Nếu bạn đang tìm một dịch vụ sơn sửa nhà TPHCM giá rẻ mà vẫn đảm bảo tiêu chí chất lượng thì không có nơi nào thích hợp hơn Dthouse.
Xem thêm: Dịch vụ sửa nhà Tp.HCM nhanh chóng, tiết kiệm

dịch vụ sửa nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét