Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Chia sẻ những mẹo giúp mang đến vẻ mát mẻ cho căn bếp của bạn


Chia sẻ những mẹo giúp mang đến vẻ mát mẻ cho căn bếp của bạn
Mùa hè nóng nực, oi bức khiến ta cũng chẳng muốn vào bếp nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn. Vậy tại sao bạn không mang đến vẻ mát mẻ cho căn bếp thông qua việc thay đổi màu sắc, bài trí không gian.
Chỉ một vài thay đổi nho nhỏ thôi bạn không gian nhà bếp của bạn đã đẹp, mát và trong lành hơn rất nhiều. Việc làm bếp cũng thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng dịch vụ sửa nhà nhanh Dthouse tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây.

Treo rèm xếp

Bạn có biết rằng phần lớn nhiệt lượng mà nhà hấp thu đều đến từ cửa sổ hay không? Hãy trang bị cho nơi nấu nướng của mình một chiếc rèm xếp hoặc rèm cuốn. Loại rèm này sẽ giúp bếp của bạn gọn gàng và mát mẻ hơn rất nhiều đấy.

Làm mới bếp bằng những màu sơn mát

Một trong những cách hiệu quả nhất để làm căn bếp của bạn thoáng hơn chính là sơn một màu sơn khác. Hãy thử màu da trời mát dịu. Bạn không nhất thiết phải sơn toàn bộ tường, chỉ cần sơn lên tủ bếp, đảo bếp và một số vị trí hợp lý là căn bếp của bạn đã hoàn toàn khác rồi.
Bạn cũng có thể thử màu xanh lá nhạt. Đây cũng là sắc màu hết sức dễ chịu và có tác dụng tốt cho tinh thần. Hãy sơn lại toàn bộ hệ thống tủ gắng tường, căn bếp của bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn khác đấy.

Lát sàn bằng vật liệu cách nhiệt

Sàn bếp ngoài yếu tố thẩm mỹ còn ảnh hưởng rất nhiều đến nhiệt độ của gia bếp của bạn. Hãy chọn vật liệu lát sàn có khả năng cách nhiệt như gạch tráng men, gỗ tự nhiên. Chúng sẽ làm bếp thoáng đãng, dễ chịu hơn rất nhiều.

Trồng cây trong nhà bếp

Cây xanh có thể xua tan đi được nóng bức, làm mát bầu không khí. Bạn có thể trang trí bếp bằng những chậu cây có tán lớn hay những chậu cây bé xinh đều ổn. Bạn cũng có thể trồng một số cây gia vị hay một số loại cây có hương thơm dễ chịu như hương thảo, phong lữ, oải hương để giúp đánh tan mùi đồ ăn, dầu mỡ.

Thêm điểm nhấn

Hãy trang trí một chút cho gian bếp của bạn thêm bắt mắt hơn. Đơn giản làm thêm mặt bàn bằng kính màu, lắp đặt thêm cánh cửa màu sắc nổi bật cho kệ tủ.
Bạn còn đang vướng phải vấn đề gì trong việc trang hoàng, bài trí nhà cửa? Vậy hãy liên hệ với Dthouse. Dịch vụ sửa nhà của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Và điều tuyệt vời nữa là chúng tôi sẽ không thu phí tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét