Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Những món đồ khiến nhà bạn sang chảnh lên trông thấy


Những món đồ khiến nhà bạn sang chảnh lên trông thấy
Bạn muốn hô biến căn nhà của mình trở nên thật sang trọng, đẳng cấp nhưng lại không muốn chi quá nhiều tiền cho nội thất? Vậy thì hãy sắm sửa một số món đồ sau đây, nhà bạn sẽ sang chảnh lên trông thấy đấy.
Nếu bạn từng đi khách sạn cao cấp rồi thì chắc chắn sẽ bị ấn tượng trước thiết kế sang trọng, xa xỉ của chúng. Và thực tế thì họ luôn chú trọng đầu tư vào những món nhất định. Hãy cùng sửa nhà trọn gói Dthouse tìm hiểu kỹ lưỡng hơn qua bài viết dưới đây.

Áo choàng tắm

Áo choàng tắm là một trong những thứ biểu tượng cho sự đắt tiền, lộng lẫy của những khách sạn 5 sao. Nếu bạn muốn tìm lại cảm giác tuyệt vời mà mình đã trải qua thì hãy mua 1 chiếc áo choàng tắm nhé. Đừng quên thưởng thức một ly rượu vang để cảm nhận rõ rệt nhất sự khác biệt.

Ga trải giường sang trọng

Trung bình người ta dành 8 tiếng 1 ngày để ngủ. Vậy tại sao bạn không đầu tư 1 chiếc ga giường thật đẹp, thật tinh tế để nâng niu giấc ngủ của mình? Hãy lựa những tấm lụa mềm tương tự với chất liệu được dung trong khách sạn 5 sao vậy. Nếu bạn đang dung những tấm ga có họa tiết hoạt hình hay thứ gì đại loại như vậy, hãy nhanh chóng loại bỏ chúng. Có thể dung them loại gối long ngỗng. Chất lượng giấc ngủ của bạn sẽ tang lên đáng kể đấy.


Thiết bị thông minh

Hãy đầu tư cho căn nhà của bạn một số thiết bị thông minh, chúng sẽ nâng cấp nơi bạn sinh sống lên một tầm cao mới. Bạn có thể chỉnh sáng, rèm cửa hay bật tắt các thiết bị chỉ bằng giọng nói.

Rèm cửa

Bất cứ 1 khách sạn hạng sang nào cũng đều có rèm cửa cả. Hãy đầu tư cho căn nhà một bộ rèm thật tinh tế, sang xịn. Chúng không chỉ nâng cấp nội thất của ngôi nhà mà còn giúp bạn tránh được ánh nắng gắt khó chịu nữa đấy.

Tranh treo tường

Nếu những bức tường nhà bạn đang trống không thì hãy lấp đầy chúng bằng những bức tranh treo tường nhé. Hãy tham khảo những bức tranh được treo ở khách sạn, như là những bức tranh trừu tượng đầy nghệ thật. Hãy nhớ chọn tranh có màu sắc phù hợp với căn phòng mà bạn treo nhé.
Bạn còn đang vướng phải vấn đề gì trong việc trang hoàng, bài trí nhà cửa? Vậy hãy liên hệ với Dthouse. Dịch vụ sửa nhà của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Và điều tuyệt vời nữa là chúng tôi sẽ không thu phí tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét