Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Chia sẻ những ý tưởng giúp làm mới nhà tắm cực hiệu quả


Chia sẻ những ý tưởng giúp làm mới nhà tắm cực hiệu quả
Nếu bạn đang có dự định cải tạo, làm mới nhà tắm thì hãy bắt đầu với những ý tưởng nho nhỏ. Không cần tốn quá nhiều công sức xây đi đập lại, bạn vẫn có thể tạo ra một không gian cực kỳ ấn tượng
Sẽ thật kém thoải mái, khó chịu khi vào trong một nhà tắm cũ kỹ, đơn điệu. Thổi một luồng gió mới vào nhà tắm của bạn sẽ mang đến những hiệu ứng hết sức bất ngờ đấy. Nào hãy cùng dịch vụ sửa nhà Dthouse tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây.

Dùng màu sơn mới

Không gian nhà tắm cũng không quá rộng lớn nên việc sơn mới lại toàn bộ cũng không quá tốn kém. Thay vì một tông màu đơn điệu, bạn có thể chọn các màu sắc tương phản để nhà tắm của bạn thêm phần bắt mắt.
Đừng bỏ trống những bức tường, hãy treo lên đó một bức tranh có họa tiết tinh tế, nhã nhặn để không gian thêm phần ấn tượng.



Thay mới đồ nội thất

Những đồ dùng như bồn rửa mặt, vòi nước, vòi sen sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị xỉn màu, cũ kỹ nhìn rất mất thẩm mỹ. Lúc này bạn hãy thay những món đồ mới hiện đại, tiện nghi hơn.
Còn nếu chưa có điều kiện đại tu toàn bộ đồ dùng nhà tắm thì bạn có thể thay mới vài món đồ đơn giản như rèm che, giỏ đựng đồ để không gian thêm phần mới lạ.

Dùng cây xanh trang trí

Cây xanh là thứ trang trí tuyệt vời nhất. Dù nhà tắm của bạn theo phong cách này, đặt vài chậu cây vào đó cũng không hề bị lệch tông chút nào cả. Ngược lại chúng còn tiếp thêm sinh khí, lọc sạch những chất độc tích tụ lâu ngày.
Nếu phòng tắm của bạn có cửa sổ, hãy đặt một chậu cây trên bậu cửa để đón nắng nhé. Nếu phòng tắm không quá rộng rãi thì bạn có thể đặt chậu cây lên những giá đỡ. Những giá đỡ này làm bằng sắt sơn tĩnh điện, rất nhẹ, dễ di chuyển.

Dùng đồ màu sắc

Không cần phải bỏ ra một khoản tiền quá lớn, bạn vẫn có thể khiến phòng tắm trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Hãy sắm sửa thêm những chiếc khăn mới màu sắc đồng bộ, hay những hộp đựng đồ dùng nhà tắm nhiều màu. Hãy chú ý vào cách phối màu. Như màu đỏ, vàng rất hợp với những không gian màu đen, trắng.
Bạn cũng có thể thêm vài nét vui nhộn vào căn phòng với những chai sửa tắm, dầu gội, bàn chải đánh rang có hình thù, họa tiết sống động.
Nhà của bạn đang xuống cấp, đã quá cũ kỹ, không hợp phong thủy? Vậy hãy đến với dịch vụ cải tạo nhà cũ của Dthouse. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét