Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Những sai lầm khiến nhà bếp trở nên lộn xộn mà bạn không ngờ đến


Những sai lầm khiến nhà bếp trở nên lộn xộn mà bạn không ngờ đến
Nhà bếp của bạn luôn bề bộn đồ đạc, kém ngăn nắp? Nhiều khi không phải do bạn bừa bãi mà do mắc phải những sai lầm khiến nhà bếp trở nên lộn xộn.
Dù bếp của bạn lớn hay nhỏ thì cũng nên có cách bố trí, sắp xếp đồ đạc sao cho thật thuận tiện. Thế nhưng lại có rất nhiều người phạm phải những lỗi cơ bản, khiến cho căn bếp trở nên lộn xộn, chật chội hơn rất nhiều. Hãy cùng sửa nhà đẹp Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Để hết đồ đạc lên quầy bếp

Để thuận tiện cho công việc bếp núc người ta thường đặt hết đồ đạc lên quầy bếp để không mắc nhiều công sức tìm kiếm. Tuy nhiên chính việc làm này lại khiến cho bếp của bạn trở nên lộn xộn, bẩn thỉu hơn. Vì thế hãy dọn dẹp cho sạch tủ lưu trữ rồi cất bớt đồ dùng vào đó.


Đặt những thiết bị lớn ra ngoài

Theo thói quen bạn sẽ để máy pha cà phê, máy nướng bánh mì lên trên mặt bếp. Thực tế thì đó là một sai lầm. Những thứ cồng kềnh nên được xếp gọn lại, có thể là trong tủ để nhà bếp có thêm không gian.

Không điều chỉnh kệ

Kệ bếp quá to lại là nhược điểm. Bạn sẽ bảo vào đó một đống đồ và rất khó tìm kiếm được chúng. Vì vậy hãy điều chỉnh lại kệ, có thể mua thêm các nagwn chia để chia một kệ thành hai.

Để đồ trang trí trên cánh cửa tủ lạnh

Nhiều người có thói quen dán những miếng sticker, phiếu giảm giá đầy trên cánh cửa tủ lạnh. Tuy làm như thế có hiệu quả nhắc nhở rất tốt nhưng lại khiến không gian căn bếp trở nên vô cùng lộn xộn. Thay vào đó bạn hãy dán những hình ảnh đẹp, vật trang trí nhỏ xinh để khiến cánh cửa tủ lạnh sinh động hơn.

Đặt dụng cụ nấu ăn ở ngay cạnh bếp

Dao thớt, thìa, đũa được bạn đặt chung trong một khu vực để tiện cho việc nấu nướng. Thực tế thì không nhất thiết phải để mọi dụng cụ làm bếp ngay cạnh bếp. Chỉ nên để lại những thứ được dùng thường xuyên nhất và cất bớt những thứ còn lại trong ngăn kéo.
Hãy đến với dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói của Dthouse khi nhà của bạn gặp vấn đề. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét