Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Tất tần tật cách trang trí chân giường ấn tượng nhất


Tất tần tật cách trang trí chân giường ấn tượng nhất
Chân giường thì có gì mà trang trí? Chắc chắn đó là thắc mắc của nhiều người. Nhưng nếu bạn biết cách, thì nó sẽ tạo nên điểm nhấn hết sức ấn tượng cho phòng ngủ đấy.
Có nhiều cách khác nhau để khiến khu vực chân giường của bạn thêm phần độc đáo hơn như đặt ghế dài, ghế sofa, kệ đựng đồ,… Nếu bạn đang muốn làm phòng ngủ thêm sinh động hơn thì hãy cùng xây dựng sửa chữa nhà tphcm tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Đặt ghế dài

Một chiếc ghế dài không chỉ có tác dụng trang trí mà có thể tận dụng để đựng chăn gối, một số đồ dùng khác giúp giường của bạn trông có vẻ gọn gàng hơn. Hoặc bạn có thể dùng nó để đặt những quyển sách đang đọc dở.
Tuy nhiên kích thước ghế phải phù hợp với chiếc giường. Ghế quá bé thì không thể đặt ở một chiếc giường lớn được. Bạn cũng có thể trang trí ghế bằng cách đặt vài chiếc gối nhỏ để tăng thêm phần sinh động.

Kệ đựng đồ

Bạn cũng có thể đặt một kệ đựng đồ nơi chân giường. Đây cũng là giải pháp hết sức tuyệt vời để tận dụng không gian. Bạn có thể xếp chăn gối không dùng đến lên đây. Hay cũng có thể sử dụng nó làm một tủ sách trong phòng. Một kệ đựng đồ vừa tạo điểm nhấn nơi phòng ngủ lại khiến căn phòng gọn gàng hơn rất nhiều.

Đặt ghế sofa

Một lựa chọn khác nơi chân giường của bạn chính là ghế sofa. Một chiếc ghế sofa nhỏ xinh vừa giúp trang trí chân giường lại tạo thêm một chỗ ngồi thoải mái, dễ chịu cho vị khách ghé thăm phòng bạn.

Những điều nên tránh

Với những phòng ngủ nhỏ hẹp thì bạn nên để trống khu vực chân giường để tối giản đồ đạc, tiết kiệm diện tích. Đặt thêm đồ đạc ở phần chân giường dễ khiến phòng ngủ đã nhỏ còn nhỏ hơn, gây bí bách, khó chịu cho người sử dụng.
Tránh đặt những chiếc bàn, ghế quá nhỏ so với kích thước giường hay để đồ đạc lộn xộn, kém ngăn nắp. Chúng sẽ chẳng có tác dụng trang trí gì mà chỉ khiến căn phòng ngủ mất cân đối, lộn xộn, rối mắt người nhìn mà thôi.
Bạn còn đang vướng phải vấn đề gì trong việc trang hoàng, bài trí nhà cửa? Vậy hãy liên hệ với Dthouse. Dịch vụ sửa chữa nhà cửa của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Và điều tuyệt vời nữa là chúng tôi sẽ không thu bất cứ phí tư vấn nào cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét