Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Chia sẻ những ý tưởng trang trí tường nhà đẹp mà không đụng hàng


Chia sẻ những ý tưởng trang trí tường nhà đẹp mà không đụng hàng
Bốn bức tường với cùng một màu sơn dễ làm bạn cảm thấy đơn điệu, nhàm chán. Hãy làm cho chúng ấn tượng hơn bằng những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ nhất nào.
Một mảng tường với những hoa văn, họa tiết độc đáo, bắt mắt sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng cho cả ngôi nhà. Bạn còn chần chừ gì mà không thử áp dụng ngay và luôn những ý tưởng trang trí tường nhà đẹp nhất nào. Hãy cùng dịch vụ sửa nhà Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nào.

Mảng tường đối lập

Các hiệu quả để gây ấn tượng về thị giác khi bước chân vào căn phòng là dùng một mảng tường có màu sắc hoàn toàn đối lập với ba mảng tường còn lại. Bạn không phải tốn nhiều công sức sơn lại tường, cũng không cần mất công trang trí, sáng tạo gì nhiều cả.
Hoặc bạn thích màu rực nhưng lại sợ nó quá chói lóa, ảnh hưởng đến thị giác thì có thể dùng cách này. Bạn có thể dùng bất cứ tông màu sáng, táo bạo nào mà không cần lo không gian bị rực quá.
Bạn cũng có thể dùng chất liệ khác để tạo nên một mảng tường đối lập. Ví dụ bạn có thể ốp đá hoặc gỗ lên một bức tường để tạo điểm nhấn.

Vẽ grafiti

Nếu bạn là người không ngại thể hiện sự cá tính, gai góc thì một bức tường với những họa tiết grafiti phóng khoáng là dành cho bạn. Một tips nhỏ để bạn sở hữu được một bức graffiti ấn tượng là dùng những màu sắc tươi sáng, kết hợp với hình ảnh mạnh mẽ để nhận được hiệu quả nghệ thuật tối đa.

Dùng họa tiết tạo hình

Một bức tường đầy họa tiết sẽ giúp tạo ra một không gian ấn tượng, đầy tính nghệ thuật. Không cần sơn vẽ quá cầu kỳ, chỉ cần những tờ giấy nến và một chút khéo léo là bạn đã có những hoa văn tuyệt đẹp để dán lên tường. Hoặc nếu bạn có khả năng thì có thể dùng sơn vẽ lên tường. Lời khuyên cho bạn là nên tập trung vào một mảng tường. Bởi quá nhiều họa tiết sẽ gây ngột gạt, rối mắt.

Bức tường cây xanh

Cách này vừa có hiệu quả thẩm mỹ cao, vừa mang đến một không gian sống xanh, sạch cho nhà bạn. Hãy chọn những loại cây chịu hạn tốt, dễ bám, ít phải tưới nước để chúng có thể sinh trưởng tốt và mang đến vẻ ngoài bắt mắt nhất.
Bạn còn đang vướng phải vấn đề gì trong việc trang hoàng, bài trí nhà cửa? Vậy hãy liên hệ với Dthouse. Dịch vụ sửa nhà nhanh của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Và điều tuyệt vời nữa là chúng tôi sẽ không thu phí tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét