Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Tổng hợp những sai lầm thường gặp phải khi sửa nhà


Tổng hợp những sai lầm thường gặp phải khi sửa nhà
Sửa nhà không phải là chuyện đơn giản. Thà làm tất cả lại từ đầu, chứ quá trình sửa chữa và khắc phục thực sự tốn rất nhiều thời gian và công sức. Và người ta thường dễ gặp phải những lỗi lầm dưới đây.
Sau một thời gian sử dụng thì bất cứ ngôi nhà nào cũng xuống cấp và cần phải sửa chữa. Hãy cùng sửa chữa nhà chuyên nghiệp Dthouse tìm hiểu những sai lầm thường gặp khi sửa nhà cũng như cách khắc phục qua bài viết dưới đây.

Sửa sang quá nhiều thứ trong nhà

Nhiều người có quan niệm muốn làm mới nhà thì phải bắt tay vào sửa chữa, thay mới mọi thứ trong nhà. Thế nhưng việc sửa một bộ phận trong nhà đã không hề đơn giản. Việc ôm đồm nhiều thứ càng khiến việc sửa chữa trở nên phức tạp, tốn thời gian, chi phí. Vì thế bạn nên tập trung sửa từng phần một, chỉ những thứ thật sự cần thiết mà thôi.

Tự sửa nhà

Tự sửa nhà sẽ tiết kiệm được cho bạn một khoản tiền lớn? Điều này đúng nếu như bạn có đủ chuyên môn và khả năng trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa. Còn nếu bạn chỉ dựa vào bản năng và sự phỏng đoán thì không nên chút nào. Hãy nhường phần việc đó cho những người chuyên nghiệp.

Chọn nơi đưa ra giá thấp nhất

Thường thì người ta sẽ khảo sát giá vài nơi rồi bắt đầu quyết định chọn nhà thầu. Rất nhiều người ưu tiên chọn nhà thầu báo giá thấp nhất. Tuy nhiên, đây thực sự không phải là quyết định khôn ngoan. Vì ngoài giá cả, bạn cần phải chú ý đến vật liệu, chất lượng mà phía nhà thầu đó chọn nữa. Đôi khi những nhà thầu đưa giá thấp thì chất lượng công trình khó mà tốt được.

Không dự phòng nhiều phương án

Thường thì quá trình cải tạo, thiết kế lại nhà cũ sẽ phát sinh thêm rất nhiều khoản chi. Đây là điều chẳng ai muốn cả, nhưng tốt nhất bạn vẫn nên chuẩn bị những phương án dự phòng. Hãy chuẩn bị thêm khoảng 10-15% kinh phí dự trù cho những rủi ro. Dù cho nhà thầu mà bạn chọn luôn đưa ra kế hoạch sửa chữa chi tiết nhưng cũng không có gì đảm bảo cả, vì có thể khoảng thời gian họ bắt đầu đến kết thúc có xê dịch gì đó vì những lý do chủ quan lẫn khách quan.
Nếu bạn đang dự định làm mới, cải tạo lại nhà riêng, căn nhà của mình mà không biết bắt đầu từ đâu. Nếu có nhu cầu sửa chữa nhà cửa, hãy đến với gói sửa nhà trọn gói của Dthouse. Chỉ cần gọi đến hotline của chúng tôi, bất cứ lúc nào cũng có nhân viên hỗ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét