Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Gợi ý những mẹo trang trí nhà theo phong cách Hàn Quốc


Gợi ý những mẹo trang trí nhà theo phong cách Hàn Quốc
Nếu bạn hay xem phim Hàn Quốc thì chắc không lạ gì những ngôi nhà sáng sủa, ấm áp mà vô cùng thanh lịch của họ. Nếu muốn trở thành nhân vật chính trong phim Hàn Quốc thì bạn có thể tham khảo một số mẹo dưới đây.
Trang trí nhà theo phong cách lãng mạn trong những phim Hàn Quốc thực chất không có gì khó cả. Chỉ cần chú ý và tuân thủ theo một số quy tắc nhất định là bạn đã sở hữu được một căn nhà xinh xắn, đậm chất Hàn Quốc ròi. Hãy cùng thiết kế sửa chữa nhà Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Nhà luôn ngập tràn ánh sáng

Một trong những yếu tố tiên quyết trong mọt ngôi nhà kiểu Hàn chính là ánh sáng. Họ luôn cố gắng làm cho ngôi nhà của mình nhận được nhiều ánh sáng nhất có thể, nhờ đó mà căn nhà luôn có cảm giác thoáng rộng.
Bạn nên ưu tiên những tông màu trắng, hồng, kem cho tường nhà và một số vật dụng. Không nên chọn những món đồ quá rườm rà để tạo cảm giác nhẹ nhàng, sáng sủa hơn.

Tạo điểm nhấn trên mảng tường trơn

Dù theo phong cách tối giản nhưng những căn nhà tại Hàn không hề nhàm chán, Tất cả là nhờ những điểm nhấn. Đó có thể là một bình hoa khô trong phòng khách, những bức tranh treo tường hay một chiếc đèn chùm không quá cầu kỳ.

Kệ sách không chỉ để sách

Những ngôi nhà kiểu Hàn luôn có ít nhấ một kệ gỗ trong nhà. Nó không đơn thuần là nơi chứa sách, mà còn để đồ trang trí và một vài vật dụng nho nhỏ, Loại kệ được yêu thích bật nhất là hình chứ S đơn giản bằng gỗ mộc mạc, hoặc sơn trắng. Cách làm này vừa tiết kiệm diện tích, thanh lịch lại hết sức hợp thời.

Dùng gương

Gương có thể khuếch tán ánh sáng trong nhà, tạo cảm giác rộng rãi, sáng sủa hơn rất nhiều. Một chiếc gương treo trên một mảng tường trống sẽ mang lại hiệu ứng thị giác hết sức tuyệt vời.

Luôn giữ nhà bếp tối giản, gọn gàng

Chỉ chọn những vật dụng thiết yếu nhất đừng cố mang cả thế giới vào căn bếp nhà bạn. Hãy chọn những sản phẩm tích hợp nhiều tính năng, chúng sẽ giải phóng không gian đáng kể cho bếp nhà bạn đấy.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, cải tạo nhà cửa, cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Dthouse xứng đáng là nơi để bạn tìm đến khi có nhu cầu làm mới, sửa lại căn nhà của mình. Nếu bạn muốn tìm một dịch vụ sửa nhà giá rẻ tphcm thì Dthouse chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét