Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

Những ý tưởng làm ghế băng bọc đệm đẹp hết chỗ chê


Những ý tưởng làm ghế băng bọc đệm đẹp hết chỗ chê
Nếu bạn muốn tạo một điểm nhấn thú vị cho ngôi nhà của mình tại sao không thử dùng ghế băng bọc đệm? Chúng sẽ là mảnh ghép tuyệt vời cho những căn nhà theo phong cách hiện đại đấy.
Một chiếc ghế băng bọc đệm có thể phù hợp với mọi không gian như phòng ăn, phòng ắm, hành lang, phòng ngủ,… Và nếu bạn không thích mua mà muốn tự tay làm nên những chiếc ghế độc đáo, xinh xắn thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của thiết kế sửa chữa nhà cũ Dthouse.
1.     Với khu vực hành thì không có gì phù hợp hơn là một chiếc ghế băng bọc nệm vải caro. Bạn có thể dùng gỗ hay kim loại kết hợp với nó. Hơn nữa còn có thể thay đổi tấm vải mới theo mùa và tâm trạng.
2.     Một chiếc ghế băng với chân kim loại hết sức sang trọng và thanh nhã. Bạn có thể dùng nó làm chỗ ngồi hoặc nơi cất đồ đều được. Nếu có sẵn một khung kim loại ở nhà thì hãy tận dụng nó, việc thêm đệm và bọc vải chỉ tốn của bạn khoảng nửa tiếng mà thôi.

3.     Bạn vừa muốn có một chỗ ngồi lại muốn có thêm không gian lưu trữ? Hãy kết hợp một chiếc ghế đệm bọc vải lên trên một chiếc tủ nhỏ. Bạn vừa có chỗ ngồi thoải mái vừa có thêm chỗ chứa các vật dụng trong nhà.
4.     Bạn có thể tân trang lại chiếc ghế dài cũ kỹ trong nhà bằng cách bọc đệm và vải mới lên nó. Hãy thêm một chiếc gối vuông họa tiết xinh xắn để bạn có thể ôm, tựa lưng bất cứ lúc nào.
5.     Bạn có thể làm một chiếc ghế băng màu cam sáng đặt nơi phòng khách. Nó sẽ cực kỳ nổi bật trong một không gian màu trung tính. Hãy bọc vải từ mặt đến chân ghế để tăng thêm phần ấn tượng. Thậm chí bạn có thể dùng nó như một chiếc bàn cà phê cũng ổn.

6.     Nếu bạn thích cảm giác ấm cúng, mộc mạc thì có thể làm một chiếc ghế băng bọc đệm với chân chứ X. Thường người ta sẽ đặt chiếc ghế này iowr khu vực phòng tắm nhưng nếu muốn thì bạn cũng có thể để nó trong phòng ngủ hay không gian sinh hoạt chung.
7.     Không có gì thích hợp hơn một chiếc ghế chân gỗ cổ điển với vải bọc màu sáng cho không gian phòng ăn. Nó sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho khu vực ăn uống nhà bạn đấy.
Ngôi nhà của bạn đang xuống cấp trầm trọng hay các bạn cần nâng cấp, thiết kế lại hoặc bất cứ vấn đề gì nào khác thì dịch vụ thiết kế nhà miễn phí của Dthouse đều có thể đáp ứng được. Hãy liên hệ vào hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét